3557 kết quả phù hợp với "thương hiệu"
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Giả mạo website, thương hiệu của EVN
Trên mạng Internet gần đây tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tại http://www.tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ http://www.tietkiemdienxanh.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.
Xây dựng thương hiệu gạo Hà Nội
Để phát huy hiệu quả canh tác, nâng cao giá trị hạt gạo Thủ đô tại thị trường trong nước và quốc tế, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương tập trung phát triển cánh đồng mẫu lớn, vùng lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sau hơn 5 năm Hà Nội triển khai sản xuất lúa Japonica, đến nay, chương trình đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao, vượt mức so với mục tiêu đề ra. Ngành Nông nghiệp Hà Nội cũng nỗ lực kết nối 4 nhà sản xuất và tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Giả mạo thương hiệu chiếm trên 72%
Cục An toàn thông tin cho biết, các hình thức lừa đảo trực tuyến trong thời gian qua chủ yếu là giả mạo thương hiệu chiếm 72,6% và giả mạo chiếm đoạt tài khoản trực tuyến chiếm 11,4%.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô
Hà Nội phấn đấu số lượng khách du lịch đến năm 2024 đạt khoảng 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 103,74 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2023. Để làm được điều này, ngành du lịch cần tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch mang tinh hoa Hà Nội, ngày càng hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho du khách.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Thương hiệu Ford trở lại đường đua F1
Ford chính thức sẽ trở lại đường đua F1 trong sự kiện mở đầu mùa giải 2023 của đội Red Bull Racing. Từng góp mặt tại giải đua cách đây hơn 20 năm, thương hiệu Ford có phần xa lạ trong thế giới đua xe F1. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô này đã có một lịch sử dày dặn trong lĩnh vực đua xe thể thao nói chung, và F1 nói riêng.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Đưa sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
Theo Sở Công Thương Hà Nội, thành phố đang dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP của 426 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh đã được đánh giá và phân hạng.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Rau sắng chùa Hương đã có thương hiệu
(HanoiTV) - Lần đầu tiên, rau sắng - sản vật nổi tiếng của chùa Hương đã được định danh và có thương hiệu riêng. Như vậy, loại rau này đã từ thơ ca đi ra đời sống thực, trở thành sản phẩm đặc biệt gắn liền với du lịch Chùa Hương.
Nỗ lực phát triển thương hiệu chè Shan Tuyết
Nằm ở độ cao khoảng 1.800m so với mực nước biển, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ. Vì vậy chè Shan Tuyết tại đây có hương vị đặc trưng không nơi nào có được. Với những giá trị đó, người dân, chính quyền địa phương đang nỗ lực để xây dựng và phát triển thương hiệu chè Tà Xùa mang lại giá trị kinh tế cao trong sản xuất, hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững trong tương lai.
Gây dựng thương hiệu nhà cổ Việt Chàng Sơn
(HanoiTV) - Duy trì và bản tồn tinh hoa văn hóa Việt xưa qua những sản phẩm giả cổ của làng mộc Chàng Sơn.
Sản phẩm Việt – TOP 20 thương hiệu vàng ASEAN
(HanoiTV) - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, 11 năm đạt Thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dây cáp điện Trần Phú là đơn vị chủ lực của ngành công nghiệp thủ đô.
Amaccao thương hiệu trong ngành vật liệu xây dựng
(HanoiTV) - Với giải pháp công nghệ vượt trội, những sản phẩm bê tông đúc sẵn của Amacao được sử dụng trong rất nhiều công trình lớn tại khu vực phía Bắc, đưa tên tuổi của Amacao trở thành 1 thương hiệu uy tín trong ngành vật liệu xây dựng.
Hoài Đức đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Mô hình trồng bưởi đạt chứng nhận OCOP 4 sao của Hoài Đức.
Xe đạp Thống Nhất- tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Phát triển thương hiệu phim hoạt hình Việt Nam
(HanoiTV) - Phim hoạt hình là một bộ phận không thể thiếu của điện ảnh Việt Nam, cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng của công nghiệp văn hóa. Tuy nhiên, phim hoạt hình vẫn được coi là phim dành cho trẻ em và chỉ mang tính giải trí đơn thuần. Điều này phần nào khiến phim hoạt hình chưa có được sự phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có.
Xung quanh việc nhượng quyền thương hiệu phở Thìn
Những ngày qua, tranh chấp về quyền kinh doanh cửa hàng mang tên "Phở Thìn" đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, có thông tin về việc một doanh nghiệp đã thỏa thuận mua nhượng quyền kinh doanh chuỗi cửa hàng Phở Thìn từ ông Nguyễn Trọng Thìn - người phát triển thương hiệu Phở Thìn 13 Lò Đúc. Tuy nhiên những lùm xùm sau đó dường như phát sinh từ việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến nhãn hiệu này.
Cảnh giác với tin nhắn giả tên thương hiệu
(HanoiTV) - Đã có nhiều người dân bị các đối tượng phạm tội dùng thủ đoạn giả mạo tin nhắn từ các đầu số ngân hàng hay còn gọi là "brand name" để chiếm đoạt tài sản với số tiền lớn. Hình thức giả mạo này rất tinh vi, vì vậy người dân cần cảnh giác cao để tránh những thiệt hại về tiền bạc do kẻ xấu gây ra.
Vietnam Expo 2022, cầu nối giao thương hiệu quả
(HanoiTV) - Với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” Hội chợ thương mại quốc tế Vietnam Expo năm nay được tổ chức theo hai phương thức trực tiếp và trực tuyến. Diễn ra thường niên, sự kiện được đánh giá là cầu nối giao thương hiệu quả giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước từ nhiều năm nay.
Sabeco tái ra mắt thương hiệu Bia 333 mới
(HanoiTV) - Ngày 3/12, tại Hà Nội - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa.
Tự hào hàng Việt Nam: Hapro: xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thương mại Việt
Hapro liên tục đổi mới để gia tăng năng lực cạnh tranh và củng cố thương hiệu là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu của Hà Nội.
Nhiều thương hiệu quốc tế được người Việt ưa chuộng
Đến Việt Nam lúc này, du khách ko thể không ghé qua Hà Nội. Hôm nay chủ nhật, nếu quý vị và các bạn lựa chọn ra khỏi nhà và tìm một địa chỉ vui chơi hay ăn uống nào đó thì phóng sự sau có thể là một gợi ý, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỷ USD
Giá trị thương hiệu của VPBank đạt gần 1,3 tỉ USD, đứng vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 các thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu.
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho hợp tác xã
Thành phố Hà Nội có 2.395 hợp tác xã - dẫn đầu cả nước về số lượng các hợp tác xã, tổ hợp tác. Trong đó, có hơn 1.400 hợp tác xã nông nghiệp, 895 hợp tác xã phi nông nghiệp, 98 quỹ tín dụng nhân dân. Nhiều hợp tác xã đã được củng cố, đổi mới về tổ chức và hoạt động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
Hà Nội khẳng định thương hiệu 'Thành phố sáng tạo'
Sau 4 năm gia nhập Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO, Hà Nội đang từng bước khẳng định thương hiệu “Thành phố sáng tạo” với vị thế tiên phong, sáng tạo, khả năng hội nhập xu hướng kinh tế sáng tạo quốc tế.
Tăng hiệu quả quản lý thuế thương mại điện tử
Thời gian qua, số thu thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử tăng đáng kể qua từng năm, đóng góp hiệu quả vào ngân sách nhà nước. Để quản lý thuế đối với lĩnh vực này tốt hơn, ngành Thuế sẽ triển khai nhiều giải pháp trong thời gian tới.
Phát triển ẩm thực Việt thành thương hiệu quốc gia
Ẩm thực được coi là một trong những “mỏ vàng”, khai thác giá trị ẩm thực cũng là một mục tiêu quan trọng để phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam. Trong năm 2023, việc 103 nhà hàng, quán ăn được vinh danh với 4 giải thưởng, trong đó có 4 nhà hàng được gắn sao Michelin Guide đã góp phần nâng tầm ẩm thực Việt cũng như vị thế của ngành kinh tế xanh trên trên trường quốc tế.
Twitter sắp đổi logo, xóa sổ thương hiệu 'chim xanh'
"Chúng ta sẽ sớm nói lời tạm biệt với thương hiệu Twitter và toàn bộ đàn chim", Elon Musk cho biết ông đang chuẩn bị thay đổi logo của Twitter, đồng thời tiết lộ về hình ảnh logo mới.
Thương hiệu phim 'Cá mập siêu bạo chúa' trở lại
Tiếp tục khai thác chủ đề con người phải chiến đấu sinh tồn với những loài động vật hung ác, bí hiểm, một trong những thương hiệu phim về cá mập ăn khách nhất của Hollywood sẽ quay trở lại với tựa Việt “Cá mập siêu bạo chúa 2: Vực sâu”.
Tăng cường hiệu quả thương mại Việt Nam - Hàn Quốc
Hội thảo với chủ đề "Thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam: Tìm kiếm cơ hội trong nghịch cảnh" do Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC) phối hợp cùng Ủy ban Trọng tài Thương mại Hàn Quốc (KCAB) tổ chức đã diễn ra sáng 8/5 tại Hà Nội.
Đưa Sâm Việt Nam trở thành thương hiệu quốc tế
Theo Chương trình phát triển Sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, có 9 địa phương nuôi trồng và phát triển Sâm.
Văn hóa giúp nâng tầm giá trị thương hiệu Việt
Phát triển, quảng bá du lịch Việt bằng chính "nền móng" bản sắc văn hóa truyền thống sẽ là con đường phù hợp để lan tỏa giá trị thương hiệu du lịch Việt cũng như phát triển bền vững nền kinh tế xanh.
Kiến trúc sư Việt chật vật xây dựng thương hiệu
Trong bối cảnh kiến trúc sư Việt Nam không chỉ chịu sự cạnh tranh gay gắt trong và ngoài nước, thì việc định vị và nâng tầm thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng. Định hướng như thế nào, cách thức tiến hành ra sao, là vấn đề nhiều kiến trúc sư vẫn đang còn bị "thiếu" và "yếu".
Sơn Hà - thương hiệu quốc gia vươn tầm quốc tế
(HanoiTV) - Sơn Hà hướng đến trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Đông Nam Á
Hơn 150 thương hiệu tham dự Triển lãm Vietstock 2022
(HanoiTV) - Triển lãm và Hội thảo Vietstock 2022 với sự tham dự của hơn 150 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 12-14/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Ngành công thương quảng bá hiệu quả sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Những năm gần đây những sản phẩm thuộc chương trình OCOP của Hà Nội đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng trên thị trường, đem lại niềm tin cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Xúc tiến thương mại nông nghiệp: Thương hiệu lúa đặc sản của Tam Hưng, Hà Nội
(HanoiTV) - Hà Nội đã thành công trong việc xây dựng những vùng lúa đặc sản có giá trị và khối lượng hàng hóa lớn. Một trong những vùng lúa này có thương hiệu “gạo thơm Bối Khê”, xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai. Sản phẩm gạo thơm Bối Khê hiện có bày bán tại các nhiều siêu thị uy tín, mang đến cho người tiêu dùng Hà Nội có thêm sự lựa chọn tiêu dùng chất lượng, an toàn.
Công nghệ và đời sống: Hiệu quả của marketing qua mạng xã hội của thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Chương trình “Công nghệ và đời sống” phát sóng lúc 15h45 ngày 01/02, trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt 3 tỷ USD
Tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá trị 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022. Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam.